Vì sao nên sử dụng quả lựu để làm đẹp da?

Lựu là một loại trái cây thơm ngon mà chúng ta thường ăn hàng ngày. Nhưng không phải ai cũng biết rằng loại quả còn có tác dụng rất tốt đối với làn da. Lựu có tác dụng chống lão hóa, tái tạo đem đến cho bạn một làn da mịn màng và khỏe mạnh. Bài viết sau đây sẽ cung cấp các thông tin về những tác dụng của quả lựu trong việc làm đẹp da đến cho các bạn cùng tham khảo nhé.

Chống lão hóa

Quả lựu có tác dụng chống lão hóa và làm trẻ hóa làn da một cách hiệu quả. Các thành phần trong lựu có thể giúp tăng tuổi thọ của những tế bào sợi, là những tế bào sản sinh ra collagen, từ đó mang lại cho bạn một làn da căng tràn sức sống. Loại quả này còn có hàm lượng dầu cao giúp các lớp biểu bì khỏe mạnh và làm mờ các vết nhăn cực kỳ tốt. Uống một ly nước lựu mỗi ngày sẽ giúp cho làn da của bạn luôn luôn tươi trẻ và rạng ngời.

Tác dụng của quả lựu trị mụn trứng cá

Sự mất cân bằng nội tiết và các hóc môn trong cơ thể khiến cho chúng ta nổi mụn. Trong lựu chứa hàm lượng Vitamin C cực cao có tác dụng điều tiết lượng dầu và giảm mụn hiệu quả. Ngoài ra loại quả này còn giúp điều tiết hệ tuần hoàn máu, đem lại cho chúng ta một cơ thể và làn da khỏe mạnh.



Để trị mụn trứng cá bạn có thể sử dụng nước lựu nguyên chất sau đó bôi trực tiếp lên vùng da có mụn ngày 2 lần vào sáng và tối. Hoặc sử dụng hỗn hợp tẩy da chết từ hạt lựu, đường nâu và mật ong hàng ngày để đem đến làn da mịn màng sạch mụn nhé.

Tác dụng của quả lựu làm mịn da

Trong lựu chứa các thành phần có công dụng kích thích sản sinh ra collagen và elastin những chất luôn có trong thực phẩm viên uống chống nắng chăm sóc da giúp mang đến cho bạn một làn đàn hồi, căng tràn sức sống. Lựu còn chứa hàm lượng sắt cao giúp cung cấp đầy đủ lượng oxy cần thiết và Axit Pucinic có trong loại quả này có tác dụng kháng khuẩn giữ cho da luôn luôn khỏe mạnh.

Tác dụng của quả lựu trị nám

Đối với những làn da có tuổi thì hiện tượng nám và đồi mồi sẽ bắt đầu xuất hiện. Trong lựu chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp tái tạo và hỗ trợ tuần hoàn máu đem lại cho bạn một làn da tươi sáng và rạng ngời. Một cốc sinh tố lựu kết hợp với các loại quả mọng nước khác sẽ giúp bạn bắt đầu một ngày mới tràn đầy sức sống.

Bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời

Tác dụng của quả lựu mang lại cho làn da chống lại các tia tử ngoại độc hại từ mặt trời. Loại trái cây này còn có khả năng hạn chế hoạt động của gốc tự do gây ung thư và làm dịu da hiệu quả. Thành phần chống oxy hóa Axit Ellagic có trong lựu giúp ngăn chặn sự hình thành của các khối u trên da. Viên uống chống nắng S SUN là thực phẩm chức năng rất được chị em săn đón hiện nay vì thành phần có chứa cao khô lựu rất tốt cho da.



Tác dụng của quả lựu dưỡng ẩm cho da

Lựu có các cấu trúc phân tử rất nhỏ vì vậy có thể thẩm thấu nhanh và dưỡng ẩm sâu cho làn da. Trong loại quả này chứa Axit béo Omega 5 giúp cấp ẩm và đánh bay mọi vi khuẩn đem đến cho bạn một làn da mềm mượt và rạng ngời suốt cả ngày dài

Tác dụng tốt đối với da dầu

Ngoài tác dụng cấp ẩm cho da khô lựu còn có tác dụng rất tốt đối với da dầu. Loại quả này giúp cân bằng và điều tiết lượng dầu trong da, ngăn chặn các tình trạng nổi mụn, điều trị thâm sẹo và kích ứng da một cách hiệu quả. Tác dụng của quả lựu đối với làn da là cực kỳ tốt vì vậy hãy sử dụng nước ép lựu mỗi ngày để có được vẻ ngoài tươi trẻ đầy sức sống nhé.

Tái tạo tế bào

Trong lựu chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao có tác dụng tái tạo tế bào da hiệu quả. Sử dụng loại quả này thường xuyên còn giúp tăng cường tuần hoàn máu đem đến cho bạn một làn da hồng hào, tươi trẻ đầy sức sống.

Có thể bạn quan tâm: PHƯƠNG PHÁP PHỤC HỒI DA BỊ CHÁY NẮNG

Tác dụng của quả lựu chữa viêm da

Lựu là một loại quả tự nhiên có tác dụng chữa viêm da cực kỳ tốt. Thành phần Polyphenol trong loại quả này có tác dụng kháng viêm, ngăn chặn vi khuẩn gây hại cho da. Lựu còn có tác dụng chữa lành các vết thương, vết xước nhỏ trên da mà không để lại sẹo. Thoa nước lựu nguyên chất lên vùng da bị thương 2 lần mỗi ngày để các vết thương lành nhanh chóng.



Làm mỹ phẩm

Lựu có màu đỏ hồng rất đẹp vì vậy có thể dùng để làm những loại mỹ phẩm cho môi và phấn hồng cho má. Trong loại quả này còn chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên không gây hại cho làn da vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Đặc biệt, cao khô lựu là một trong thành phần có trong viên uống chống nắng nội sinh S’Sun, giúp da mềm mại, trắng sáng chống tia Uv gây hại cho da hiệu quả.


Bài viết trên đây của Chống nắng nội sinh S’Sun, hi vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin về tác dụng của quả lựu đối với làn da. Lựu không chỉ là một loại quả thơm ngon mà còn có tác dụng chống nắng, tái tạo và ngăn ngừa lão hóa cho da một cách hiệu quả.


Nguồn: Khám phá tác dụng của quả lựu trong việc làm đẹp da

Nhận xét

Bài đăng phổ biến